कोरोना काळात लहान मुलांनी करा ही आसन; आरोग्य राहील अधिक उत्तम

दररोज सकाळी योगा करण्याचे अनेक फायदे आहेत. यामुळे केवळ शारीरिक दुर्बलताच कमी होत नाही, तर मानसिक शांतताही मिळते. कोरोना कालावधीत, सतत योगा करण्याचा सल्ला देण्यात येत आहे. संसर्गाच्या दुसर्‍या लाटेपासून आराम मिळाला असला, तरी तिसर्‍या लाटेचा धोका निर्माण होण्याची भीती व्यक्त केली जात आहे.

संसर्गाच्या या तिसर्‍या लाटेत, आपल्या मुलांनी निरोगी रहावे, यासाठी त्यांच्या आरोग्याची पूर्ण काळजी घेणे आवश्यक आहे. यासाठी मुलांच्या दैनंदिन दिनचर्येमध्ये योगाचा नक्कीच समावेश करा.

यामुळे ते केवळ शारीरिकच नव्हे, तर मानसिकदृष्ट्याही निरोगी राहतील. योगा केल्याने मुले निरोगी राहण्याबरोबरच चपळ देखील राहतील. या बातमीमध्ये आम्ही तुम्हाला अशा काही योगासनांविषयी सांगत आहोत, जे लहान मुलांसाठी फायद्याचे ठरतील.

◆प्रणाम आसन : 
हे आसन मुलांसाठी खूप सोपे आहे. हे आसन केल्याने मज्जासंस्था शांत होते. म्हणून निश्चितपणे आपल्या मुलांच्या नित्यकर्मात याचा समावेश करा. सर्व प्रथम, आपल्या दोन्ही तळवे एकत्र करा. बोटांवर बोट ठेवा आणि हात एकत्र दाबा. यानंतर, आपले डोळे आरामात बंद करा. आता प्रणाम मुद्रा करून आपल्या छातीवर हात ठेवा. यानंतर, आपल्या दोन्ही हातांच्या कोपर ताणून ठेवा. मग हळू हळू आपल्या डोक्याकडे हलवा. हे नियमितपणे करा.

◆पर्वतासन : 
हे आसन मुलांसाठीही चांगले मानली जाते. यामुळे खांद्यांना बळकटी येते. तसेच, पाठ, खांदा आणि मान दुखणे देखील बरे होते.

●हे आसन करण्यासाठी सरळ प्रथम बसा.
●आपल्या दोन्ही हातांच्या बोटांना एकमेकांशी जोडा म्हणजे म्हणजे इंटरलॉक.
●आता आपले तळवे उलथून घ्या आणि त्यांना आपल्या मस्तकाजवळ ठेवा.
●आता हात वरच्या दिशेने न्या आणि एक दीर्घ श्वास घ्या.
दोन मिनिटे या स्थितीत रहा.
●मग श्वासोच्छ्वास घेताना आपले हात खाली आणा.

◆वृक्षासन : 
वृक्षासन हे मुलांसाठी वरदान असल्यासारखे आहे. हा योगा केल्याने मुलांची उंची वाढते. अशा परिस्थितीत, वाढत्या अवस्थेतील मुलांना नक्कीच वृक्षासन करण्याचा सल्ला दिला जातो. यामुळे पाय आणि हात यांचे स्नायू ताणले जातात, जे उंची वाढवण्यात खूप फायदेशीर ठरतात.

●हे आसन करणे खूप सोपे आहे. यासाठी सरळ उभे रहा.
आता तुमचे दोन्ही हात मांडीजवळ आणा.
●हळू हळू आपला उजवा गुडघा वाकवा आणि आपल्या डाव्या मांडीवर ठेवा.
●आता हळू हळू श्वास घेताना दोन्ही हात वरच्या बाजूस वर करा.
●आपले दोन्ही हात वर करून नमस्कार करण्याची मुद्रा करा आणि आतून खोल श्वास घेत रहा.
●आता श्वास बाहेर टाकताना, शरीर सैल सोडा आणि हळूहळू हात खाली करा.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *